ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

5เหตุการณ์ประหลาดที่อาจพิสูจน์ได้ว่าการเดินทางข้ามมิตินั้นเกิดขึ้นได้จริง

5 เหตุการณ์ประหลาดที่อาจพิสูจน์ได้ว่าการเดินทางข้ามมิตินั้นเกิดขึ้นได้จริง!
เด็กเขียว : ในช่วงยุคกลาง มีเรื่องราวของพี่ชายและน้องสาวคู่หนึ่งที่ปรากฏตัวในหมู่บ้านวูลพิท ของประเทศอังกฤษ ตอนที่ชาวบ้านไปพบ เด็กทั่งคู่ใส่เสื้อผ้าที่ดูแตกต่างจากคนทั่วไป ไม่สามารถพูดอังกฤษได้ ที่สำคัญคือทั้งคู่มีผิวสีเขียว เมื่อชาวบ้านพาทั้งคู่กลับมาที่หมู่บ้านเพื่อช่วยเหลือ เด็กชายค่อย ๆ ล้มป่วยและเสียชีวิต ในขณะที่เด็กหญิงค่อย ๆ ฟื้นตัว ผิวที่เคยเป็นสีเขียวค่อย ๆ จางลง

และเริ่มฝึกพูดภาษาอังกฤษ
เด็กหญิงคนนั้นบอกกับชาวบ้านว่าเธอมาจากดินแดนที่เรียกว่า เซ็นต์มาร์ติน ที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยส่องและทุกอย่างถูกอาบด้วยสีเขียว และบอกด้วยว่าพวกเธอได้ยินเสียงฝูงสัตว์ของพ่อ เมื่อทั้งคู่เดินตามเสียงดังกล่าวเข้ามาในถ้ำ ก็พบว่าตัวเองมาอยู่ในหมู่บ้านวูลพิทเรียบร้อยแล้ว

บุรุษลึกลับจากดินแดนที่ไม่มีในแผนที่โลก :  ในปี ค.ศ.1954 มีชายชาวยุโรปรายหนึ่งเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น ระหว่างการทำการตรวจสอบเอกสารตรวจคนเข้าเมือง ทุกอย่างดูปกติ จนกระทั่ง ตม.ญี่ปุ่นสอบถามว่าเขามาจากประเทศใด ชายคนนี้ตอบไปว่า  ‘เขามาจากประเทศ Taured’ ที่ตั้งอยู่ระหว่างชายแดนประเทศฝรั่งเศสและสเปน พร้อมกับแสดงแสตมป์การเดินทางรอบโลกเป็นหลักฐานด้วย ท่ามกลางความมึนงงของเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่น

เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินญี่ปุ่นนำตัวเขาไปสอบสวนเพิ่มเติม และนำชายชาวยุโรปคนนี้ไปพักยังโรงแรมใกล้เคียงโดยมีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมตัว ในเช้าวันรุ่งขึ้น ชายคนนี้ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น!

หญิงสาวจากโลกอื่น : มีตำนานลึกลับของประเทศญี่ปุ่น ที่เล่าขานถึงหญิงสาวลึกลับผมแดงคนหนึ่งที่ปรากฏตัวออกมาจาก UFO ใกล้ชายทะเลในเมืองฮิตาชิ ปี ค.ศ.1803 เธอมาพร้อมกับกล่องลึกลับที่ไม่มีใครรู้ว่าข้างในเป็นอะไร ที่สำคัญคือไม่มีใครเข้าใจภาษาที่เธอพูดแม้แต่คนเดียว นอกจากนี้ยังมีรายงานพบหญิงสาวคนดังกล่าวตามพื้นที่ต่าง ๆ ของญี่ปุ่น

หญิงสาวคนนี้มีใบหน้าที่งดงาม เสื้อผ้าของเธอมีตัวอักษรที่ไม่มีใครทราบว่าเป็นภาษาอะไร นอกจากนี้ไม่มีใครรู้ด้วยว่าเธอมาจากที่ใด แต่เชื่อกันว่าเธออาจมาจากมิติอื่น หรืออาจมาจากต่างดาวก็ได้

บุรุษจากลาซาเรีย : ในเดือนเมษายน ค.ศ.1851 มีรายงานข่าวพบชายลึกลับที่เรียกตัวเองว่า ‘Jophar Vorin’ ชายคนนี้ปรากฏตัวที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ในเมืองแฟรงเฟิร์ต ประเทศเยอรมนี โดยอ้างว่ามาจากประเทศลาซาเรีย (Laxaria) ที่ตั้งอยู่ในทวีป Sakria ที่ไม่ปรากฏบนแผนที่โลกที่พวกเรารู้จัก

เมื่อถามถึงรายละเอียดของทวีปซาเครีย ชายคนนี้เล่าว่าทวีปดังกล่าวอยู่ห่างจากทวีปยุโรปออกไป โดยมีมหาสมุทรกั้นกลาง เขาอ้างว่ากำลังตามหาน้องชายที่สูญหายไป ก่อนพบว่าตนเองมาอยู่ในประเทศเยอรมนี

เจอโรม : ในปี ค.ศ.1863 มีบุรุษลึกลับลอยมาเกยตื้นในหาดแซนดี้ โคฟ ในเขตโนวาสโคเทีย ประเทศแคนาดา ชายคนนี้พิการขาทั้งสองข้าง เมื่อชาวบ้านนำตัวเขามาทำการรักษา ทุกคนต่างตกตะลึงเมื่อพบว่าเขาไม่สามารถพูดหรือเข้าใจภาษาหลัก

ยกเว้นแต่คำบนพึมพำซ้ำไปซ้ำมาว่า ‘เจอโรม’ ก่อนหน้านั้นมีชาวบ้านพบเห็นเรือรูปทรงประหลาดที่ไม่เคยเห็นที่ใดบนโลกมาก่อน
จวบจนปัจจุบัน ไม่มีใครทราบความเป็นมา
ที่แน่ชัดว่าแท้จริงแล้วเจอโรมนั้นมาจากที่ใดกันแน่?
ที่มา : Darkman

รายการบล็อกของฉัน