ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

วัตถุจากโลกยุคโบราณที่เชื่อกันว่ามันคือผลงานของมนุษย์ต่างดาวตอนที่1

👽วัตถุจากโลกยุคโบราณที่เชื่อกันว่า..มันคือผลงานของมนุษย์ต่างดาว
อย่างที่รู้กันว่า มนุษย์เรานั้นมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน จึงทำให้มีการค้นพบสิ่งประดิษฐ์ วัตถุหรือข้าวของเครื่องใช้หน้าตาแปลกๆ มากมายในอดีต และในหลายๆ ครั้ง คนมักตั้งคำถามว่าสิ่งที่ได้ค้นพบเหล่านั้นมันคืออะไร และเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เพราะมันลํ้าสมัยเกินกว่าเทคโนโลยีในยุคโบราณจะมีได้ อย่างเช่น วัตถุปริศนาจากโลกยุคโบราณเหล่านี้ที่หลายคนเชื่อกันว่า..มันคือผลงานของมนุษย์ต่างดาว 
ค้นหา
Custom Search
รูปปั้นที่กัวเตมาลา

ในปี ค.ศ.1930 นักสำรวจได้ค้นพบรูปปั้นลึกลับในป่าลึกของประเทศกัวเตมาลา มันเป็นรูปปั้นที่ถูกแกะสลักเป็นใบหน้าชาวมายา แต่เมื่อพิจารณาโดยละเอียดจะพบว่าใบหน้ารูปปั้นที่พบไม่ใช่ใบหน้าของมนุษย์โลก จนทำให้นักสำรวจเชื่อว่ามันอาจเป็นผลงานของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นได้
ปลั๊กไฟฟ้าอายุหนึ่งแสนปี

ในปี ค.ศ.1998 ”จอห์น เจ. วิลเลียม” นักปีนเขาได้ค้นพบติ่งโลหะระหว่างปีนเขา ด้วยความสงสัยเขาจึงทำการสำรวจก่อนบว่ามันมีติ่งยื่นออกมาเหมือนปลั๊ํก ไฟฟ้า
จากการค้นพบของวิลเลียมได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เพราะอายุของก้อนหินนั้นเก่าแก่ถึง 100,000 ปี อาจเป็นไปได้ว่านี่คือผลงานของมนุษย์ต่างดาวที่เคยลงมาเยือนโลกเมื่อครั้งอดีต
รูปปั้นมนุษย์กิ้งก่า

นักโบราณคดีได้ทำการสำรวจเหมืองทองแห่งหนึ่งในประเทศอิรัก และพวกเขาได้พบกับหลักฐานสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ มันคือรูปปั้นมนุษย์กิ้งก่า ซึ่งเชื่อกันว่าอารยธรรมเมโสโปเตเมียให้ความเคารพเทพเจ้าองค์หนึ่งที่มีรูปร่างเหมือนกิ้งก่า ที่ลงมาสอนวิทยาการให้แก่พวกเขาก่อนเดินทางจากไป
ก้อนหินทรงกลมที่คอสตาริกา

ก้อนหินขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างเป็นวงกลมสมบูรณ์แบบ ถูกค้นพบตั้งแต่ปี 1930 ชาวบ้านบางคนบอกว่าภายในก้อนหินนี้อาจมีทองคำหรือของมีค่าซ่อนอยู่ แต่เมื่อมีการระเบิดเพื่อตรวจสอบดูก็พบเพียงความว่างเปล่าเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงไม่มีใครสามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร และทำไมต้องปั้นเป็นลูกกลมๆ แบบนี้ แต่มีการคาดเดาว่ามันอาจเป็นเครื่องหมายระหว่างเขตแดนของชนเผ่าต่างๆ
แบตเตอรี่แห่งแบกแดด

วัตถุรูปร่างประหลาดที่ถูกพบในช่วงปี 1930 เช่นกัน มันเป็นเหมือนแท่นแบตเตอรี่ที่มีทั้งทองแดงและเหล็กอยู่ภายใน เพียงแต่ว่ามันเก่าแก่ตั้งแต่สมัยเมโสโปเตเมีย ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะมีกระแสไฟฟ้า

รายการบล็อกของฉัน