ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

หนูน้อยล้อมปาร์ตี้กินหมูกลางตลาดสด


หนูน้อยล้อมปาร์ตี้กินหมูกลางตลาดสดจากกรณีผู้ใช้ tiktokที่ใช้ชื่อว่าแอด @pptp 1688 

ได้มีการโพสต์คลิปเขียงหมูในตลาดแห่งหนึ่งของประเทศไทย

ซึ่งปรากฏภาพในคลิปให้เห็นฝูงหนูกำลังล้อมวงแทะกินเนื้อหมูอย่างเอร็ดอร่อย

โดยเจ้าของคลิปได้มีการระบุข้อความว่า "อวสานผัดกระเพรา"

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ออกไปเพียงวันเดียวยอด

การเข้าชมทะลุกว่า 1.5 ล้านครั้ง

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเม้นอาทิเช่นจุก..คาเขียง..ร้านอาหารยืนกิน

ลูกชิ้นยืนกินชิดซ้ายเจอหนูยืนกินหมู

ต้องล้างก่อนทำอาหารนะทุกคน...และปรุงสุก

ที่เห็นคือภาพจริงและหนูก็หนูจริงฮ่าๆๆที่เห็นคือภาพจริงไม่ใช่ตัวแสดงแทนและเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเป็นต้น

รายการบล็อกของฉัน