ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

นักบินสุดระทึก หวิดชน UFO โฉบเครื่องบินโดยสารเหนือน่านฟ้าอังกฤษ

เครื่องบินโดยสารเกือบจะชนกับวัตถุบินปริศนาที่ไม่สามารถระบุได้ (UFO) ห่างเพียง 6 เมตร ขณะไต่เพดานบินอยู่ที่ความสูงเกือบ 1 กม. หลังทะยานขึ้นจากสนามบินในลอนดอน


เมื่อ 23 ธ.ค.63 เว็บไซต์เดอะ ซัน รายงานเกิดเหตุระทึกกับเครื่องบินโดยสาร(ไม่เปิดเผยชื่อ)ลำหนึ่ง ซึ่งเป็นเครื่องบินแอร์บัส A321 ซึ่งมีผู้โดยสารเต็มลำ เกือบจะชนกับวัตถุบินที่ไม่สามารถระบุได้ (UFO) เพราะห่างกันในระยะแค่เพียง 6 เมตรเท่านั้น และเครื่องบินโดยสารก็กำลังบินอยู่ที่ระดับความสูงถึงประมาณ 3,000 ฟุต หรือ 914 เมตร ภายหลังกัปตันเพิ่งนำเครื่องบินทะยานขึ้นจากท่าอากาศยานฮีทโธรว์ในกรุงลอนดอน...


คณะกรรมการว่าด้วยเหตุเข้าใกล้ทางอากาศซึ่งเป็นอันตรายของสหราชอาณาจักร 

(UK Airprox Broad ) ระบุว่ามีความเสี่ยง ‘ลำดับ A’ ที่เครื่องบินลำนี้จะชนกับวัตถุบินปริศนาที่ไม่สามารถระบุได้ว่าอะไร เพราะมันห่างจากปีกซ้ายของเครื่องบินแค่เพียง 6 เมตรเท่านั้น โดยวัตถุบินได้ปริศนานี้มีลักษณะภายนอกสีแดงสดใส และบางทีมันอาจเป็นแค่โดรน แต่นักบินไม่สามารถจะระบุได้ว่าวัตถุบินได้นี้คืออะไรกันแน่ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ต.ค. 63

สำหรับเหตุการณ์ระทึกบนท้องฟ้าที่เกิดกับเครื่องบินโดยสารลำนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่เกือบจะเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินชนกับวัตถุบินได้ปริศนา 


ซึ่งคาดกันว่าเป็นโดรน เพราะเมื่อ ก.ย. 63 ได้เกิดเหตุระทึกกับเครื่องบินโดยสารโบอิ้ง 737 ที่หวุดหวิดจะชนกับวัตถุบินได้ในน่านฟ้าของอังกฤษมาแล้ว เพราะห่างกันแค่ 10 ฟุตเท่านั้น อีกทั้งในเดือนเดียวกัน มีโดรนลำหนึ่งบินเฉียดเครื่องบินโดยสารของสายการบิน Easyjet ซึ่งมีผู้โดยสาร 186 คน ห่างแค่เพียง 3 เมตร หลังจากเพิ่งทะยานขึ้นจากสนามบินในเมืองแมนเชสเตอร์

รายการบล็อกของฉัน