ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

เปิดโครงการลับ Project ISIS การค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลกของโซเวียต ที่ครั้งหนึ่งเคยพบมัมมี่เอเลี่ยนอายุ 13,000 ปีมาแล้ว

เปิดโครงการลับ ‘Project ISIS’ การค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลกของโซเวียต ที่ครั้งหนึ่งเคยพบมัมมี่เอเลี่ยนอายุ 13,000 ปีมาแล้ว
ค้นหา
Custom Search

เรื่องราวโครงการลับของโซเวียต Project ISIS การค้นหาสิ่งมีชีวิตนอกโลก หรือที่เราเรียกกันว่า ‘เอเลี่ยน’ ซึ่งเรามักจะได้ยินเรื่องราวเหล่านี้มาจากทางฝั่งของอเมริกาเสียมากกว่า แต่ความจริงแล้วโซเวียตก็มีโครงการแบบนี้เหมือนกันซึ่งดูแลโดยหน่วยสืบราชการลับ KGB แถมยังพบกับซากมัมมี่ที่อาจเป็นของเอเลี่ยน แต่ถูกเก็บไว้เป็นความลับทางการทหาร
Project ISIS เป็นโครงการที่รวบรวมนักวิทยาศาสตร์ชาวโซเวียตและผู้เชี่ยวชาญด้านการทหาร ว่ากันว่า โซเวียตได้รับการช่วยเหลือจากประธานาธิบดี Gamal Abdel Nasser ของอียิปต์ ระหว่างการค้นหาร่องรอยของสิ่งมีชีวิตนอกโลก ในโบราณสถานของประเทศอียิปต์ จากความสัมพันธ์ระหว่างประเทศโซเวียตที่สนับสนุนอียิปต์ทางการทหาร เพื่อแข่งขันกับอเมริกา แสวงหาเทคโนโลยีจากนอกโลกนำมาใช้ในทางการทหารกับมหาอำนาจชาติอื่นๆ

โครงการนี้ถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในปี 1998 พร้อมภาพวิดิโอที่อ้างว่าเป็นภาพระหว่างการค้นพบสิ่งซากมัมมี่เอเลี่ยนอายุ 13,000 ปี เมื่อปี 1961 ภายใต้โครงการลับของโซเวียตบริเวณที่ราบสูงกีซ่าของอียิปต์ ซึ่งอ้างว่าภาพเหล่านี้ถูกซื้อมาจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของหน่วยสืบราชการลับรัสเซีย (KGB) รายละเอียดจากการค้นพบครั้งนี้ มีการระบุว่าพบกล่องปริศนา 15 กล่องอยู่ภายในสุสานที่ถูกคาดว่าเป็นสมบัติ หรือสิ่งประดิษฐ์บางอย่าง พร้อมกับที่ฝังซากมัมมี่ที่มีความสูง 2 เมตรด้วย

ในตอนแรกเมื่อเปิดหลุมศพขึ้นมา
นักวิทยาศาสตร์ต้องพบกับก๊าซพิษบางอย่างจนรีบหนีออกไปจากสุสาน จากนั้นก็กลับมาพร้อมกับชุดป้องกันสารพิษ นักวิทยาศาสตร์ได้ทำตรวจสอบอายุด้วยคาร์บอน-14 พบว่าซากมัมมี่มีอายุถึง 13,000 ปี ด้วยรูปร่างของมัมมี่ไม่เหมือนมนุษย์จึงเชื่อว่าอาจเป็น “มนุษย์ต่างดาว” 
จากนั้นก็ทหารโซเวียตได้ย้ายมัมมี่ไปเก็บไว้ในที่ที่เป็นความลับสุดยอดที่มีแต่คนระดับสูงจริงๆ เท่านั้นที่เข้าถึงข้อมูลนี้ได้
มีการตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับซากที่พบนี้ว่าอาจเป็นร่างของเทพเจ้า “โอซิริส” กษัตริย์องค์แรกในความเชื่อของคนอียิปต์ ที่มอบองค์ความรู้และอารยธรรมเก่าแก่ให้พวกเขา เชื่อว่าเทพองค์นี้มาจากท้องฟ้าและอยู่ในช่วงเวลาที่ย้อนหลังไปในช่วงเวลาที่ใกล้กันกันกับอายุของมัมมี่ที่พบ จึงมีคนเชื่อว่า เทพของอียิปต์อาจเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาเยือนโลกเมื่อหมื่นกว่าปีก่อนก็เป็นได้

รายการบล็อกของฉัน