ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

นินเจน" สัตว์ลึกลับใต้ท้องทะเลหรือมนุษย์ต่างดาว

นินเจน" สัตว์ลึกลับใต้ท้องทะเลลึกหรือมนุษย์ต่างดาวใต้ท้องทะเลกันแน่!!
เรียบเรียงโดย menlove "นินเจน" ชื่อนี้บางคนเคยได้ยิน บางคนไม่เคยได้ยิน แต่ที่แน่ๆ เจ้านินเจนนี้เป็นสัตว์ประหลาดที่ไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะมีอยู่จริงๆ ลองไปดุกันสิว่า นินเจน คือสัตว์อะไร มีอยู่จริงหรือ
ไม่อย่างไร?
นินเจน สัตว์ประหลาดที่อยู่ใต้ท้องทะเล ที่เชื่อว่าเจ้าสัตว์ชนิดนี่มีรูปร่างประหลาดสูงใหญ่ร่างกายสีขาว มีความยาวขนาด 20 - 30 เมตร เลยทีเดียว และที่สำคัญมันยังมีรูปร่างคล้ายมนุษย์มากๆ ไม่ว่าจะเป็นนิ้วมือนิ้วเท้าที่มีครบ 5 นิ้วเหมือนกับมนุษย์เราเลย แต่ลักษณะที่แปลกแตกต่างกันออกไปก็คือจะมีครีบและหากเหมือนนางเงือก ส่วนของใบหน้านั้นจะมีแค่ดวงตาและปากเท่านั้น

จากคำบอกเล่าของผู้ที่พบเจอนินเจนโดยบังเอิญบอกว่า นินเจนจะพบมากในแถบมหาสมุทรแอนตาร์กติก โดยพวกเค้าเล่าว่า มีกลุ่มของทีมนักวิจัยปลาวาฬได้บังเอิญไปพบเจ้านินเจนเข้า ในขณะที่เค้าไปสืบค้นเกี่ยวกับปลาวาฬ แต่กลับพบเจ้าสัตว์ประหลาดนี้แทนมันปรากฏตัวอยู่ในเวลากลางคืน และเมื่อทีมนักวิจัยว่ายน้ำเข้าใกล้มันมากๆ เข้า มันก็ว่ายน้ำหนีไปไกลเลย
จนกระทั่งในช่วงปี 2007 นักญี่ปุ่นก็ได้พบเห็น นินเจน อีกครั้ง จนเกิดเป็นข่าวใหญ่โตในช่วงนั้น แต่บทสรุปที่ได้ก็ไม่มีใครพิสูจน์ได้เลยว่าเจ้านินเจนมีจริงหรือไม่ หรือแค่เป็นปลาชนิดหนึ่งที่เราเข้าใจผิดคิดไปเองว่าเป็นสัตว์ประหลาด
คลิปประกอบบทความ
แต่จากภาพภ่ายหรือหลักฐานคลิปวีดีโอที่พบก็ชวนขนลุกน่าดู ทั้งตัวใหญ่ขาวโพนราวกับหิมะ บางคนที่พบเห็นก็จะเจอในสภาพที่มันไม่มีแขน มีขาเดินได้  แต่บางคนก็เจอมันในสภาพที่มีแขนสองข้างและมีครีบเป็นหางเหมือนนางเงือก..
คลิปประกอบบทความ
แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีข้อพิสูจน์ที่แท้จริงได้ว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่ หรือว่ามันคือมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ใต้ท้องทะเลลึกก็เป็นได้ ยังไงก็ต้องรอข้อพิสูจน์กันต่อไปว่า นินเจน เป็นสัตว์ประหลาด หรือ มนุษย์ต่างดาวใต้ท้องทะเลกันแน่มันลึกลับชวนสยองและน่าค้นหาจริงๆ

รายการบล็อกของฉัน