ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

คลิป UFO ขอนแก่น ชาวบ้านเชื่อตรงตามคำทำนายตำราโบราณ เอเลี่ยนโผล่ท้องฟ้า


คลิป UFO ขอนแก่น ชาวบ้านเชื่อตรงตามคำทำนายตำราโบราณ เอเลี่ยนโผล่ท้องฟ้า

คืบหน้า ผอ.รพ.สต.ถ่ายติดคลิปวัตถุลึกลับคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ชาวบ้านเชื่อตรงตามคำทำนายตำราโบราณ ที่บอกไว้ว่าปี พ.ศ. 2566 จะมีเอเลี่ยนโผล่ออกมาจากท้องฟ้า แล้วปล่อยสารพิษปะปนกับสายฝน 


จากกรณี นายศุภโชค กุศลวัตร ผอ.รพ.สต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น สังกัด อบจ.ขอนแก่น ถ่ายคลิปวัตถุคล้ายยานอวกาศมนุษย์ต่างดาว หรือ UFO ได้ ขณะที่กำลังลอยอยู่บนก้อนเมฆเหนืออำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยเป็นยานอวกาศลำใหญ่รูปร่างคล้ายปลากระเบน ได้ลอยนิ่งอยู่เหนือก้อนเมฆฝนที่กำลังลอยตามแรงลม จากนั้นไม่นานได้มียานอวกาศ หรือ UFO อีก 3 ลำ ซึ่งจะมีขนาดเล็กได้ลอยมาหายานลำใหญ่ ก่อนที่จะหยุดการบันทึกคลิปลง โดยมีความยาว 1.13 นาที 

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่ระบุว่าถ่ายคลิปยูเอฟโอลอยอยู่บนท้องฟ้าเอาไว้ได้ บนชั้นสองของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกุดเพียขอม ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ขออนุญาตทาง ผอ.รอ.สต.ขึ้นไปดูจุดดังกล่าว โดยพบว่าเป็นบริเวณด้านหลังของอาคารโรงพยาบาล และมีบ้านพักของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตั้งอยู่หลายหลัง และมีต้นไม้สูงใหญ่เกิดขึ้นหลายต้นรอบบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่หลายคนที่เห็นพร้อมกันในวันเวลาดังกล่าวมีทั้งเชื่อและไม่เชื่อ 


ซึ่งส่วนใหญ่ที่ไม่เชื่อก็มองว่าเป็นเพียงก้อนเมฆทั่วไปที่มีลักษณะคล้ายจานบิน UFO เท่านั้น ถ้าซูมเข้าไปใกล้ๆ จะเห็นได้ชัดว่าเป็นก้อนเมฆลอยอยู่ ผู้สื่อข่าวได้คุยกับ นางสมปอง ดอนเส อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ รพ.สต.กุดเพียขอม และเป็นชาวบ้านบ้านนาผายในพื้นที่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวเชื่อตามคลิปดังกล่าวที่มีการบันทึกเป็นวิดีโอเอาไว้ เพราะตรงกับคำทำนายความเชื่อส่วนตัว ที่มีคนนำมาเปิดเผย แต่ปัจจุบันได้เสียชีวิตแล้ว โดยเป็นคำทำนายของตำราโบราณ 

บอกว่าในปี พ.ศ. 2566 ซึ่งก็คือปีนี้จะเป็นพิษ และในรายละเอียดของคำทำนายยังบอกอีกว่าจะมีเอเลี่ยนออกมาจากท้องฟ้า พร้อมกับพ่นพิษออกมาปนกับสายฝน กระทั่งมีคลิปดังกล่าวออกมาเป็นยานอวกาศอยู่เหนือท้องฟ้า ซึ่งมองเห็นจากที่ตนเองทำงาน และมีฝนโปรยปรายลงมาในช่วงนั้นพอดีตรงกับคำทำนายที่เคยได้ยิน จึงทำให้เชื่อในเรื่องของเอเลี่ยน และ UFO 


พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปในหมู่บ้านบ้านนาผาย ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกุดเพียขอม อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น โดยได้พูดคุยกับชาวบ้านหลายคน ทั้งเชื่อและไม่เชื่อ ซึ่งคนที่ไม่เชื่อ ก็เพราะยังเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ 

โดยผู้สื่อข่าวได้คุยกับ นายสิงห์ทอง วันศีล อายุ 72 ปี และนางสำราญ วันศีล อายุ 70 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 3 ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า คลิปดังกล่าวนั้นส่วนตัวเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง  ที่ไม่เชื่อเพราะไม่ได้เห็นเองกับตา แต่ที่เชื่อเพราะวันที่มีคลิปดังกล่าว เจ้าหน้าที่หลายคน รวมทั้งหมอ มาประชุมกันที่นี่ และมีการเปิดคลิปพูดคุยกันว่าเห็น UFO ก็อดที่จะเชื่อไม่ได้ แต่ก็เป็นเรื่องที่ยังไม่มีการพิสูจน์ แต่ถ้ามาปรากฏตัวจริงก็ไม่รู้จะเป็นเรื่องดี หรือเป็นเรื่องไม่ดี

รายการบล็อกของฉัน