ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Translate

สิ่งลึกลับที่ทหารสหรัฐฯ พบเจอที่อิรัก-อัฟกานิสถาน


ค้นหา
Custom Search
สิ่งลึกลับที่ทหารสหรัฐฯ พบเจอ
ที่อิรัก-อัฟกานิสถานหนึ่งในเรื่องราวลึกลับที่ทหารสหรัฐฯ พบเจอ
ขณะประจำการอยู่ในประเทศอิรักและชายแดนอัฟกานิสถานที่ยังคงเป็นปริศนา!? ว่าที่จริงแล้วมันคือตัวอะไรกันแน่? ที่ชาวบ้านเชื่อว่ามันอาจเป็นแวมไพร์ ผีหรือสัตว์ประหลาดที่อาศัยอยู่ในทะเลทรายแห่งนี้มานานกว่าร้อยปี!


รายงานการพบเจอเรื่องราวแปลก ๆ ของทหารสหรัฐฯ ระหว่างปี 2004-2009 ที่หาคำตอบไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงกรีดร้องยามค่ำคืนที่ไม่ใช่เสียงที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ 

รวมถึงคำบอกเล่าของชาวบ้านในละแวกนั้น ที่ถูกทำร้ายโดยสิ่งมีชีวิต ที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์แต่สูงกว่ามาก แขนและขายาวไม่เท่ากัน 
ชาวบ้านเรียกกันว่า “กูล (Ghoul)” วิญญาณปีศาจร้ายตามตำนานของชาวอาหรับ หรือ “แวมไพร์” ที่ออกล่าสิ่งมีชีวิตในเวลากลางคืน


รายงานของหน่วยลาดตระเวนหน่วยหนึ่งระบุว่า คืนหนึ่งขณะลาดตระเวน พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องดังออกมาจากภูเขาใกล้ ๆ จึงตัดสินใจเดินทางไปตรวจสอบเสียงปริศนานั้น เนื่องจากเกรงว่า อาจเป็นทหารที่รอดชีวิตแล้วคลุ้มคลั่งไล่ฆ่าคนจากภาวะเครียดในสงคราม แต่เมื่อเดินทางไปถึงก็ไม่พบอะไร นอกจากพื้นที่ว่างเปล่า

ต่อมามีทหารรายหนึ่งอ้างว่าได้เห็นสัตว์ประหลาดนี้ ขณะกำลังเข้าเวรดูแลรักษาความปลอดภัยในกลางดึก ท่ามกลางความเงียบสงัด จนเกือบทำให้เขาและเพื่อนเกือบหลับ จู่ ๆ เขาก็พบกับเงาปริศนาที่ก้าวออกมาจากที่มืด อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก เห็นเป็นลักษณะคล้ายกับมนุษย์ที่สูงมาก จึงรีบคว้ากล้องส่องตอนกลางคืนขึ้นมาสวม และสบตากับสิ่งมีชีวิตปริศนานี้ เขาเล่าว่า มันมีดวงตาสีแดงสว่าง จนเขาถึงกับต้องถอดแว่นออก เพราะมันสะท้อนเข้าตาจนทนไม่ได้ แต่พอตั้งสติได้เขาก็รีบส่องดูอีกครั้งแต่มันก็ได้หายตัวไปแล้ว ..!??

นอกจากนี้ยังมีข้อมูล จากนักข่าวของกองทัพสหรัฐฯ รายหนึ่งได้เขียนบทความแวมไพร์แห่งอัฟกานิสถานเอาไว้ด้วย โดยบอกเล่าเรื่องราวบทสนทนากับทหารสหรัฐฯ ที่ปลดประจำการรายหนึ่งถึงเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้น 


ซึ่งได้ข้อมูลมาว่า สิ่งมีชีวิตนี้เหมือนกับมนุษย์ ผอม สูงและเหมือนผู้หญิง ทหารรายนี้เล่าต่อไปว่า....
ตำนานนี้เป็นที่รู้กันดีของคนในพื้นที่ ซึ่งเกิดขึ้นมานานหลายสิบปี พวกมันจะอาศัยอยู่ตามทะเลทรายที่ว่างเปล่าเป็นที่รู้ดีว่าหากได้ยินเสียงกรีดร้องยามดึกก็ให้รีบนำตัวเองรวมถึงสัตว์เลี้ยงเข้าบ้านและล็อคประตู
ให้แน่นหนา

อย่างไรก็ตามไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับนี้เท่าไรนัก มีเพียงคำบอกเล่าของชาวบ้าน และทหารบางรายที่พบเจอเท่านั้น หรืออาจเป็นเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้น 
ที่ใช้สำหรับทำสงครามทางจิตวิทยากับข้าศึก ความเครียดจากสงครามจนเกิดภาพหลอน?มันยังคงเป็นปริศนามาจนทุกวันนี้!? 

รายการบล็อกของฉัน